· Xây dựng, tổ chức triển khai và kiểm soát tiến độ thực hiện các sự kiện, chương trình... nhằm đảm bảo mục tiêu của phòng và mục tiêu chung của công ty.
· Định hướng, xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng.
· Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu công ty.
· Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả chương trình marketing, đồng thời nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
· Phối hợp với bộ phận Kinh doanh trong việc triển khai, xây dựng các hoạt động bán hàng và hậu mãi, bao gồm các chính sách và hình thức khuyến mãi phù hợp với khách hàng.
· Đo lường hiệu quả sau mỗi hoạt động marketing.
· Tổng hợp tất cả vật dụng hỗ trợ bán hàng tại điểm bán lẻ (siêu thị, tạp hóa, hội chợ, triển lãm, mini event,...) để góp phần nhận diện thương hiệu (POMS: poster, standee, banner, leaflet, sticker, display island, dangler,...).
· Thực hiện thủ tục xin cấp phép liên quan đến quảng cáo ngoài trời, sự kiện, địa điểm gian hàng cho chiến dịch Marketing.
· Quản lý và liên hệ với các KOLs, KOCs của thương hiệu.