1. Good in English, both written and spoken.
Kỹ năng tiếng Anh tốt, cả viết và nói.
2. Good communication and interpersonal skills.
Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân tốt.
3. Good problem-solving abilities and a customer-centric approach.
Khả năng giải quyết vấn đề tốt và phương pháp tiếp cận khách hàng tập trung.
4. Ability to use Word, Excel, PowerPoint, Data analysis (is an advantage).
Khả năng sử dụng Word, Excel, PowerPoint, phân tích dữ liệu (là một lợi thế).
5. Able to build relationships with customers and suppliers.
Có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp.
6. Knowledge of product and sector.
Kiến thức về sản phẩm và ngành.
7. Graduated from University or higher in related fields such as Economics, Business Administration, Marketing, Production, Logistics,...
Tốt nghiệp Đại học trở lên các Chuyên ngành liên quan như Kinh tế, Quản trị, Marketing, Sản xuất, Logistics,...
8. Have at least 2 years of work experience in a related position
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan ít nhất 02 năm.