Điều phối giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập hóa đơn bán hàng hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh, ban Giám đốc.
- Đảm bảo doanh số, doanh thu: Theo dõi doanh số, doanh thu của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số, doanh thu theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngàng kế toán
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt
- Giỏi Word, Excel, Power Point
Các công việc tương tự