Công ty Cổ phần FECON

[FECON RAITO] TRƯỞNG PHÒNG KINH TẾ ĐẤU THẦU

Công ty Cổ phần FECON
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Ngày cập nhật

    19/04/2024

  • Ngành nghề

    Xây dựng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 6 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    26/04/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Điều hành tổng thể P.KTĐT

  • Đề xuất KPIs/OGSM, lập kế hoạch hành động, phân bổ KPIs/OGSM cho nhân viên;
  • Tổ chức hoạt động, kiểm soát thông tin kịp thời, phối hợp hiệu quả với các phòng ban;
  • Lập kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của phòng đáp ứng mục tiêu và cầu công việc của Công ty.

2. Quản lý hoạt động đấu thầu, chào giá

  • Đầu mối tiếp nhận thông tin hồ sơ thầu, yêu cầu chào giá, phân chia công việc, xử lý các thông tin hồ sơ thầu từ Ban Lãnh đạo và các bên liên quan;
  • Chủ trì nghiên cứu hồ sơ mời thầu, chào giá, đề xuất kế hoạch thực hiện;
  • Chủ trì phân chia công việc thực hiện cho từng nhân viên trong bộ phận để phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công tác đấu thầu, chào giá;
  • Chủ trì lập Phương án giá, Phương án kinh doanh. Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về tính chính xác của các Phương án này;
  • Kiểm tra, đánh giá chất lượng hồ sơ dự thầu và báo cáo Ban Lãnh đạo quyết định nội dung hồ sơ dự thầu;
  • Tham gia đàm phán, bảo vệ trước đối tác;
  • Đề xuất các điều chỉnh hồ sơ dự thầu khi cần thiết;
  • Quản lý hồ sơ dữ liệu chuẩn phục vụ hoạt động đấu thầu của Công ty (Hồ sơ pháp lý chung, hồ sơ tài chính, hồ sơ kinh nghiệm, hồ sơ năng lực nhân sự, máy móc thiết bị…);
  • Thực hiện các báo cáo quản trị đánh giá công tác đấu thầu.

3. Quản lý việc thực hiện hợp đồng

  • Chủ trì soạn thảo/Kiểm tra nội dung các loại hợp đồng bằng tiếng Anh và tiếng Việt;
  • Tham gia thương lượng, đàm phán hợp đồng;
  • Thẩm định, rà soát các phát sinh hợp đồng với khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng;
  • Đôn đốc các Ban điều hành dự án và các bộ phận liên quan trong việc hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu thanh toán, thu hồi công nợ, quyết toán, thanh lý hợp đồng;
  • Tham gia giải quyết thắc mắc khách hàng, tranh chấp, khiếu nại hợp đồng;
  • Tham gia lập báo cáo tổng kết, đánh giá dự án hoàn thành;

4. Phát triển kinh doanh

  • Tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng, duy trì quan hệ với khách hàng cũ
  • Phối hợp với phòng Kỹ thuật, phòng QLDA, chủ trì công tác Marketing, tiếp xúc khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành xây dựng công trình, kinh tế xây dựng
  • Thành thạo Tiếng Anh
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
  • Hiểu rõ về pháp lý và các loại hợp đồng liên quan
  • Hiểu biết về công tác đấu thầu, bán hàng dự án

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback