Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    8 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    15/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

- Tham gia tư vấn, xây dựng chiến lược đầu tư, phát triển mô hình kinh doanh và phối hợp triển khai thực hiện.

- Quản lý hiệu quả hoạt động của các đơn vị trong Tập đoàn.

- Triển khai đào tạo đơn vị nâng cao năng lực tài chính của đội ngũ thông qua các lớp đào tạo chuyên môn

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

1. Tham gia, tư vấn xây dựng chiến lược đầu tư, phát triển mô hình kinh doanh và phối hợp triển khai thực hiện.

- Hỗ trợ CFO / TGĐ / HĐQT xây dựng và triển khai mô hình đầu tư theo kênh;

- Hỗ trợ quản lý cấp cao / nhóm lãnh đạo FBP trong việc xây dựng kế hoạch chiến lược dài hạn.

- Hợp tác với các đơn vị xây dựng mô hình kinh doanh cho các dự án ở cấp công ty

2. Quản lý hiệu quả hoạt động của các đơn vị trong Tập đoàn.

- Tư vấn việc lập kế hoạch ngân sách, kế hoạch kinh doanh hàng năm cho các đơn vị.

- Đánh giá tình hình hoạt động, hiệu quả kinh doanh của các Đơn vị và tư vấn các cơ hội, hỗ trợ TĐV ra quyết định.

- Can thiệp chiến lược vào chức năng Bán hàng khi hiệu suất gặp rủi ro hoặc có cơ hội tăng tốc cao hơn so với trường hợp kinh doanh thông thường (hiệu suất doanh thu cao nhất, hiệu suất CC, hiệu suất ROMI, hiệu suất ROI của nhà phân phối ....).

- Đề xuất các giải pháp tối đa hóa việc chuyển đổi thông tin/ dữ liệu (khách hàng/ nhà bán lẻ/ đối thủ cạnh tranh…) thành kiến thức, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

- Phối hợp với các đơn vị khác phân tích dữ liệu để xác định nhiều cơ hội phát triển, hỗ trợ ra quyết định

3. Chính sách, quy trình vận hành tài chính

- Tư vấn các giải pháp về kiểm tra, kiểm soát vận hành tài chính.

4. Triển khai đào tạo đơn vị nâng cao năng lực tài chính của đội ngũ thông qua các lớp đào tạo chuyên môn

- Triển khai đào tạo đơn vị nâng cao năng lực tài chính của đội ngũ thông qua các lớp đào tạo chuyên môn.

5. Quản lý, tổ chức huấn luyện, đào tạo và đánh giá KPI nhân viên

- Tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.

- Tổ chức các buổi thảo luận nhằm chia sẻ kinh nghiệm về chuyên môn cho nhân viên.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN 

• Bằng cấp: Đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính/ Kế toán/ Kiểm toán

• Trình độ ngoại ngữ: Anh văn (theo yêu cầu công việc) 

• Các học vấn khác cần cho ngành nghề: kế toán, kiểm toán, quản trị kinh doanh

• Ưu tiên có bằng ACCA, CPA

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Kinh nghiệm làm việc quản lý tài chính, kế toán, kiểm toán

• Kinh nghiệm vững chắc trong việc phân tích dữ liệu nâng cao xây dựng các mô hình tài chính hoặc ngân sách

CÁC KỸ NĂNG 

• Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, word văn phòng và khả năng sử dụng các phần mềm.

• Kỹ năng mềm: 

   - Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích đánh giá, đưa ra quyết định; kỹ năng lãnh đạo

   - Sự nhạy bén trong thương mại và ra quyết định; kỹ năng đàm phán và gây ảnh hưởng

   - Kỹ năng quản lý đối tác: Có khả năng làm việc và giải quyết với nhiều bên liên quan, nội bộ và bên ngoài

• Khác:

   - Cởi mở với những điều mới và tự định hướng trong môi trường năng động và nhịp độ nhanh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback