1. Điều hành hoạt động hàng ngày của team CSKH, theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI, đánh giá hiệu quả công việc.
2. Lên kịch bản chăm sóc và tư vấn phù hợp cho từng chiến dịch và triển khai hoạt động chăm sóc KH đạt hiệu quả và đúng định hướng chiến lược
3. Duy trì và bảo đảm dữ liệu hoạt động của phòng được liên tục
4. Quản lý, đào tạo, tạo động lực làm việc và phát triển kỹ năng nhân viên, đảm bảo các thành viên nắm bắt và thực hiện tốt công việc
5. Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng
6. Các công tác khác theo phân công của cấp trên
Trình độ học vấn: Đại học
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ
- Có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
Khung năng lực Chuyên môn:
- Năng lực chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty cũng như quy trình chăm sóc khách hàng.
- Năng lực về bán hàng và quản lý đội nhóm bán hàng qua điện thoại
- Năng lực đàm phán, phân tích và xử lý tình huống
- Năng lực giao tiếp
Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
Các công việc tương tự