Công ty cổ phần HaMo Holdings

Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Y tế, Thẩm mỹ)

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    40 Tr - 100 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    31/12/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Điều hành hoạt động hàng ngày của team CSKH, theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI, đánh giá hiệu quả công việc.

2. Lên kịch bản chăm sóc và tư vấn phù hợp cho từng chiến dịch và triển khai hoạt động chăm sóc KH đạt hiệu quả và đúng định hướng chiến lược

3. Duy trì và bảo đảm dữ liệu hoạt động của phòng được liên tục

4. Quản lý, đào tạo, tạo động lực làm việc và phát triển kỹ năng nhân viên, đảm bảo các thành viên nắm bắt và thực hiện tốt công việc

5. Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng

6. Các công tác khác theo phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: Đại học

Kinh nghiệm:

- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ 

 - Có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương

Khung năng lực Chuyên môn:

- Năng lực chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty cũng như quy trình chăm sóc khách hàng. 

- Năng lực về bán hàng và quản lý đội nhóm bán hàng qua điện thoại

- Năng lực đàm phán, phân tích và xử lý tình huống

- Năng lực giao tiếp

Kỹ năng:

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 40 Tr - 100 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback