Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Đề xuất chiến lược thu hút khách hàng mới và bán hàng cho toàn bộ đội ngũ bán hàng như là một phần trong chiến lược bán hàng tổng thể cho Chi nhánh
Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự, phát triển mạng lưới Khách hàng cho các đơn vị trong Chi nhánh
2. Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh
Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh Doanh của đội ngũ CBB
Chịu trách nhiệm thúc đẩy bán các sản phẩm và dịch vụ (bao gồm bán chéo) cho các KH mới và KH hiện hữu; Phát hiện và đánh giá các nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
Quản lý, giám sát việc triển khai mô hình, chính sách, hoạt động bán hàng và năng suất lao động, công tác thẩm định Khách hàng, quản trị rủi ro tại các đơn vị trực thuộc để đảm bảo hiệu quả hoạt động của các Phòng/ CBB
3. Quản lý và phát triển nhân tài
Phát triển đội ngũ nhân sự CBQL kế thừa, đội ngũ cán bộ kinh doanh đảm bảo năng suất lao động thông qua các hoạt động (bao gồm nhưng không giới hạn): đào tạo, tuyển dụng, thúc đẩy nhân viên, khen thưởng/kỷ luật, lộ trình thăng tiến/phát triển con người;
Xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết và hướng đến hiệu quả làm việc năng suất cao cho các Phòng/ CBB
4. Phát triển đối tác
Bên ngoài: Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh (đối tác bảo hiểm, ô tô, bất động sản, chủ đầu tư…)
Nội bộ: Duy trì mối quan hệ làm việc với các Phòng Marketing, TT Phát triển sản phẩm Hội sở và Phòng Phát triển đối tác trong việc xây dựng và triển khai các chiến dịch bán mới, khai thác các nguồn lead tập trung từ Hội sở cung cấp.
5. Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn: Đại học lĩnh vực kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực khác có liên quan
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan: Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm dịch vụ bán lẻ ngân hàng
3. Các Kỹ Năng
Định hướng bán hàng
Quản lý và phát triển đội ngũ
Xây dựng mạng lưới và quan hệ tốt
Giải quyết vấn đề
Thực hiện phương pháp marketing / bán hàng hiệu quả (ví dụs thuyết trình trước các phòng ban nhân sự / gửi thư trực tiếp cho nhân viên doanh nghiệp/tổ chức sự kiện trong khu vực…)
Chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng chịu áp lực / xử lý mâu thuẫn
4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Tối thiểu 4 năm hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngân hàng bán lẻ
5. Các năng lực cần có
Có kinh nghiệm tìm kiếm và liên kết các đối tác đủ tiêu chuẩn và xây dựng mối quan hệ hiệu quả với các đối tác
Xây dựng, kiểm soát và giám sát các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành mục tiêu KPIs
Quyền lợi của ứng viên
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)