Thông Tin Tuyển Dụng
GIÁM ĐỐC KHỐI KINH DOANH
Cấp bậc | Giám đốc |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 29/04/2025 |
Ngành nghề | Bất động sản |
- Chủ động nghiên cứu, xây dựng và đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp với nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng và chủ trương của BLĐ Tập đoàn.
- Tư vấn chiến lược và xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh các dự án BĐS của Tập đoàn.
- Huấn luyện, đào tạo cho nhân sự mới về dự án, sản phẩm, thị trường…và các chủ đề nâng cao trong tư vấn bán hàng. Đồng thời, kết hợp và đề xuất công ty thực hiện các khóa đào tạo cho nhân viên.
- Phân bổ chỉ tiêu bán hàng & theo dõi, đánh giá, điều chỉnh và hỗ trợ các nhóm, nhân viên thực hiện chỉ tiêu theo từng tuần, tháng, quý, năm.
- Hoạch định và triển khai chính sách giá, chính sách bán hàng phù hợp với từng dự án và từng giai đoạn bán hàng.
- Triển khai các chương trình bán hàng cho tất cả các dự án của Tập đoàn theo kế hoạch kinh doanh đã được Ban lãnh đạo tập đoàn phê duyệt.
- Đề xuất, phân bổ và lên kế hoạch thực hiện tuần/tháng/quý/năm ngân sách tiếp thị được Ban lãnh đạo Tập đoàn phê duyệt phù hợp trong từng giai đoạn kinh doanh và phát triển của Tập đoàn
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông. Quản trị rủi ro và xử lý khi có khủng hoảng truyền thông.
- Đề xuất chiến lược, kế hoạch Marketing cho Tập đoàn và các dự án.
- Đề xuất các chương trình marketing sản phẩm và dịch vụ công ty, quản lý ngân sách Marketing hiệu quả.
- Đảm bảo các dịch vụ hậu mãi được cung cấp với chuẩn mực cao, chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc phát triển thương hiệu, các hoạt động cho thuê/hậu cho thuê.
- Phối hợp tốt với các phòng ban, bộ phận trong công ty để giải quyết tốt các công việc phục vụ khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên nữ hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh bất động sản và các quy định pháp luật liên quan.
- Kiến thức về các sản phẩm của Công ty.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Trình độ Đại học trở lên.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng phân tích số liệu thống kê, lập báo cáo
- Kỹ năng thương thảo, giải quyết tình huống với Khách hàng
- Kỹ năng thuyết trình báo cáo
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thương lượng, tương tác
- Kỹ năng phân tích
- Tư duy phản biện
Các công việc tương tự