Thông Tin Tuyển Dụng
Giám đốc kiểm soát chất lượng
Cấp bậc | Giám đốc |
Lương | $ 30,000,000 - 80,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 24/05/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Dịch vụ khách hàng , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
25/04/2024
Tiếp thị / Marketing , Dịch vụ khách hàng , Quản lý điều hành
Nhân viên chính thức
30 Tr - 80 Tr VND
3 - 5 Năm
Giám đốc
24/05/2024
1. Thiết lập và duy trì hệ thống quản lý chất lượng của doanh nghiệp
Thiết lập các quy trình quản lý chất lượng để đảm bảo sản phẩm hoặc dịch vụ có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của khách hàng.
Quy trình này bao gồm các hoạt động như kiểm tra, đánh giá, giám sát và kiểm soát các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng. Đồng thời, giám đốc chất lượng cũng cần đảm bảo việc duy trì hệ thống để công việc được thực hiện đúng quy trình khi áp dụng vào toàn bộ tổ chức.
2. Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, như ISO 9001, HACCP, GMP… Điều này bao gồm đánh giá mức độ tuân thủ hiện tại của doanh nghiệp và đề xuất các biện pháp cần thiết để đảm bảo tuân thủ đầy đủ và hiệu quả.
3. Điều hành kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm
Giám đốc chất lượng cần đảm bảo các mẫu kiểm tra được lựa chọn ngẫu nhiên và đại diện cho toàn bộ sản phẩm, để thể hiện tính đúng đắn và chính xác của kết quả kiểm tra, đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn đã đề ra.
Quy trình kiểm tra cũng cần xác định rõ thứ tự, phương pháp và tiêu chí kiểm tra để đảm bảo sự nhất quán và toàn diện trong quá trình kiểm tra.
4. Quản lý và đào tạo nhân viên trong các hoạt động kiểm soát chất lượng
QMR có nhiệm vụ quản lý nhân viên trong bộ phận chất lượng được đào tạo và phát triển đầy đủ kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện công việc. Điều này bao gồm việc thiết kế và triển khai chương trình đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên để nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc.
5. Cải tiến quy trình/ chất lượng hệ thống
Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào trong quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng, giám đốc chất lượng cần đề xuất các biện pháp cải tiến. Điều này có thể bao gồm việc điều chỉnh quy trình, nâng cấp công nghệ, cải thiện quy trình kiểm soát chất lượng, hoặc cung cấp đào tạo và hướng dẫn tốt hơn cho nhân viên.
1. Trình độ & Kiến thức
· Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
· Có khả năng phân tích thị trường, đánh giá chất lượng
2. Kinh nghiệm:
· Có kinh nghiệm 3-5 năm trở lên ở vị trí Giám đốc Quản lý chất lượng hoặc Giám đốc Kiểm soát chất lượng dịch vụ
· Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Thẩm mỹ viện.
3. Kỹ năng
· Skill - Kỹ năng giao tiếp
· Skill - Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
· Skill - Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
· Skill - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
· Skill - Kỹ năng quản trị mối quan hệ (networking)
· Skill - Kỹ năng quản trị thay đổi
· Skill - Kỹ năng tư duy chiến lược
· Skill - Kỹ năng quản trị xung đột
· Skill - Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
· Skill - Kỹ năng tập trung vào mục tiêu
4. Yếu tố phù hợp với VIỆT PHÁP
· Attitude - Năng lực sáng tạo và đổi mới
· Attitude - Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân
· Attitude - Nhạy bén
Địa điểm làm việc: Tầng 16, Tòa Việt Tower, số 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ khi trở thành nhân viên chính thức tại Việt Pháp giảm tới 60%
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe
- Tham gia team Building, Kickoff, Workshop, du lịch hàng năm.
- Được hưởng các chính sách BHXH, chế độ thưởng, nghỉ lễ tết, phép năm, phúc lợi theo quy định của nhà nướ
Các công việc tương tự