1. Lập kế hoạch kinh doanh
- Chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh Xuất Nhập Khẩu của Cty.
- Nắm bắt tình hình kinh doanh và các biến động trong ngành nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh như mối quan hệ tương tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài liên quan đến ngành nghề.
- Chịu trách nhiệm về việc kinh doanh và chất lượng dịch vụ của hệ thống. Đề ra các chỉ tiêu, kế hoạch để đảm bảo khi đi vào hoạt động hệ thống sẽ đạt được sự hài lòng của khách hàng.
- Xây dựng và thực hiện Kế hoạch kinh doanh.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến, sáng tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, giảm thiểu chi phí vận hành và các công việc, dự án do Tổng Giám đốc giao cho.
- Tham gia thẩm định các dự án/kế hoạch đầu tư sản xuất.
2. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
- Thiết lập, xây dựng sơ đồ tổ chức, đảm bảo đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn phù hợp với yêu cầu công việc.
- Quản lý, điều phối, hướng dẫn, đào tạo để nhân viên làm việc hiệu quả.
- Đảm bảo tất cả hoạt động của Công ty tuân thủ Pháp luật nước Việt Nam, phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh của Công ty.
3. Thực hiện chế độ Báo cáo công việc
- Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tổng Giám đốc và báo cáo đột xuất những vụ việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát.
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TGĐ theo từng thời kỳ.
Các công việc tương tự