Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Xây dựng kế hoạch SXKD hàng năm trình Ban TGĐ và tổ chức thực hiện kế hoạch được giao.
- Xây dựng mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ các phòng ban của Chi nhánh được công ty phê duyệt.
- Xây dựng MTCV của các vị trí thuộc chi nhánh.
- Tham mưu cho Ban giám đốc các công tác tiếp thị, đấu thầu các dự án kinh doanh theo phân cấp.
- Thực hiện tốt các quy chế tiếp thị, bán hàng, quy chế ký kết và quản lý hợp đồng, quy chế quản lý nợ phải thu và các quy chế liên quan khác. Quản lý và sử dụng có hiệu quả nguồn lực được công ty giao chi nhánh theo quy chế của Công ty.
- Phát triển hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo định hướng của Công ty.
2. Công tác kế toán, quản lý nhân sự
- Thực hiện xây dựng kế hoạch chi phí, định biên nhân sự phù hợp với định hướng của Công ty.
- Sử dụng và quản lý nhân sự theo phân cấp, đề xuất và giải quyết chế độ chính sách đối với người lao động.
- Sử dụng ngân sách của chi nhánh và phê duyệt chi phí theo sự ủy quyền của Công ty.
- Thay mặt công ty quan hệ với các cơ quan từ Trung ương đến địa phương để giải quyết các vấn đề có liên quan đến hoạt động điều hành SXKD của Chi nhánh, công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Kinh tế vận tải biển, Ngoại thương.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác phát triển kinh doanh lĩnh vực Logistic.
- Có kiến thức về xây lắp, vận tải,...
- Có kinh nghiệm trong việc tương tác với các cơ quan ban ngành có liên quan.
- Có kiến thức trong lĩnh vực tài chính, xuất nhập khẩu
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, hướng dẫn/đào tạo nhân sự.
- Chịu được áp lực công việc và có khả năng đi công tác theo nhu cầu công việc.
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Tòa Nhà Thành Đạt 1 , Số 3 Lê Thánh Tông, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
Hà Tĩnh
Tổ dân phố Long Sơn, Phường Kỳ Long, Thị xã Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam