ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

Giám Đốc Mảng Tiếp Thị Trực Tuyến - Khối Marketing

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Ngày cập nhật

    01/04/2024

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    1,300 - 2,000 USD

  • Kinh nghiệm

    Trên 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    30/04/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phát triển các kênh tiếp thị trực tuyến nâng cao sự tiếp cận tới các phân khúc khách hàng mục tiêu
- Xây dựng chiến lược phát triển kênh TTTT nâng cao trải nghiệm và sự chuyển đổi của khách hàng (owned, earned, paid, partnership) dựa trên sự am hiểu về các phân khúc khách hàng mục tiêu và các ""best practice"" trên thị trường.
- Xây dựng chiến lược tiếp thị nội dung phù hợp với từng kênh TTTT & phân khúc mục tiêu (content marketing strategy) & giám sát triển khai, đo lường và điều chỉnh nhằm tối ưu hóa hiệu quả nguồn lực.
- Cập nhật các ứng dụng & công cụ giúp nâng cao hiệu quả về phát triển thương hiệu, tạo lead và chuyển đổi trên các nền tảng trực tuyến
- Xây dựng & cập nhật dữ liệu hiệu quả hoạt động của từng kênh (media performance) và các ""bench mark"" trên thị trường làm cơ sở đánh giá & tối ưu
- Xây dựng ngân sách và quản lý hiệu quả triển khai
- Xây dựng mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ có uy tín, phù hợp với khả năng và nhu cầu
- Tham gia các sự kiện, hiệp hội liên quan cập nhật các xu hướng tiếp thị TTTT và tham mưu cho lãnh đạo.
2. Tối ưu hóa hiệu quả của tiếp thị trực tuyến vào mục tiêu phát triển thương hiệu và kinh doanh
- Chủ trì việc xây dựng kế hoạch TTTT cho từng chương trình/ chiến dịch thương hiệu và tiếp thị kinh doanh, đáp ứng yêu cầu mục tiêu đề ra
- Phối hợp với Digital Banking team xây dựng hành trình khách hàng (customer journey) hiệu quả cho từng chương trình nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi trên nền tảng digital banking
- Lựa chọn các đối tác, giám sát thực hiện, đo lường KPIs, tối ưu, đánh giá các hoạt động TTTT của các chiến dịch thương hiệu, tiếp thị kinh doanh
- Thu thập & tối ưu các nguồn dữ liệu nhằm nâng cao hiệu quả đóng góp của kênh TTTT (data-driven marketing)
3. Thu hút khách hàng và làm sâu sắc mối quan hệ với khách hàng thông qua nâng cao số lượng & giá trị giao dịch qua Digital Banking (KH cá nhân và KH doanh nghiệp)
- Phối hợp với NCTT và Digital Banking thực hiện các khảo sát am hiểu khách hàng làm cơ sở cho các giải pháp hướng đến phân khúc KH mục tiêu, gia tăng trải nghiệm - trung thành - tăng giá trị vòng đời khách hàng - giới thiệu KH mới
- Phối hợp với Digital Banking xây dựng các hoạt động nâng cao hiệu quả của kênh và phối hợp 3 bên (MKT - Digital Banking - Khối Kinh doanh) xây dựng các chương trình phát triển quy mô KH và hiệu quả kinh doanh, tăng khách hàng mới, re-activate KH cũ và giảm tỷ lệ KH rời bỏ.
- Xây dựng ngân sách tiếp thị trực tuyến cho Digital Banking
4. Xây dựng đội ngũ & Phát triển nhân lực
- Tổ chức cơ cấu nhân sự trong mảng quản lý
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự cho mảng Kênh tiếp thị Trực tuyến phù hợp với chính sách công ty.

Yêu Cầu Công Việc

-Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, tiếp thị số hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có tối thiểu 06 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo phục vụ khách hàng ngành tài chính/ ngân hàng.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo
- Khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội ngũ
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

QUYỀN LỢI

Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,300 - 2,000 USD
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback