Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Giám đốc Marketing chuyên trách (Senior Category Manager)

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    26/07/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý Thương hiệu & Marketing chung cho Ngân hàng (Corporate Marketing): quản lý Thương hiệu TPBank và các hoạt động Marketing tích hợp nhằm xây dựng danh tiếng và hình ảnh của Ngân hàng, hình ảnh thương hiệu và hoạt động marketing tại mạng lưới điểm giao dịch của ngân hàng, các hoạt động Sự kiện – Activation và Quà tặng trong và ngoài mạng lưới
  • Hiện diện thương hiệu và sản phẩm trên kênh truyền thông công cộng (Digital & Media): Quản lý các kênh nội dung số của Ngân hàng và hoạt động quảng cáo/nội dung/hình ảnh của Ngân hàng và các sản phẩm – dịch vụ trên môi trường truyền thông công cộng (digital, social & other media)
  • Marketing Sản phẩm (Product Marketing): Phối hợp cùng với các đơn vị chủ quản về sản phẩm và phân khúc khách hàng để Quản lý các dự án và hoạt động Marketing tích hợp nhằm quảng bá tính năng sản phẩm – dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, kích hoạt để hỗ trợ cho mục tiêu doanh số, lợi nhuận và sự yêu thích của khách hàng dành cho Ngân hàng
  • Điều phối triển khai và theo dõi hiệu quả các chiến dịch Thương hiệu & Marketing trong lĩnh vực quản lý của mình
  • Dẫn dắt, hướng dẫn, đánh giá và phát triển các nhân viên, chuyên viên trong tổ chức Marketing và trong Trung tâm PRM. Thiết kế các quy trình làm việc hiệu quả cho bộ phận và mảng việc phụ trách.
  • Tham mưu và hỗ trợ công tác lập chiến lược và quản trị vận hành tổ chức Marketing
  • Phát triển và quản lý hệ thống thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng và nội bộ ngân hàng để phục vụ công tác Marketing
  • Lập kế hoạch và quản lý ngân sách với các chương trình/dự án về Thương hiệu và Marketing, phù hợp với chiến lược Marketing và mục tiêu kinh doanh, mô hình hoạt động của Ngân hàng
  • Phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác trong trung tâm PRM (Truyền thông, Thiết kế, các mảng việc Marketing khác) theo tinh thần One Team – One Dream để phục vụ tốt nhất cho Thương hiệu, Sản phẩm và Ngân hàng.
  • Công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên học chuyên ngành Marketing
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý đội ngũ hoặc quản lý dự án Marketing - Truyền thông
  • Có khả năng phân tích, tư duy logic, lập kế hoạch
  • Có khả năng tốt về ý tưởng, nội dung và sáng tạo
  • Năng động & chủ động trong công việc
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm/tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp truyền thông, trình bày, viết tốt
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận tỉ mỉ, có tinh thần học hỏi và học hỏi nhanh
  • Có khả năng chịu áp lực trong công việc
  • Tiếng Anh thành thạo

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback