- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing cho các sản phẩm, dự án của Tập đoàn, bao gồm nhưng không giới hạn đến các công tác sau:
– Tư vấn hoạch định công tác quản trị, điều hành hoạt động kinh doanh theo định hướng của Ban Tổng Giám đốc;
– Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý, triển khai thực hiện các chính sách, chiến lược nhân sự (bao gồm cả công tác đào tạo và tái đào tạo đối với hoạt động kinh doanh);
– Phân tích đánh giá, tư vấn từ các đơn vị, cá nhân trong và ngoài Tập đoàn liên quan đến hoạt động, hệ thống hành chính, quản trị.
– Nghiên cứu, phân tích thị trường để xác định nhu cầu của thị trường thẩm mỹ, nha khoa, y tế;
– Xây dựng kế hoạch Marketing hàng tháng, hàng quý, hàng năm;
– Triển khai thực hiện kế hoạch marketing gồm các chương trình quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu, truyền thông, tổ chức sự kiện;
– Xây dựng kế hoạch quản lý và phân bổ ngân sách cho các hoạt động Marketing;
– Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu, hình ảnh Tập đoàn;
– Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website;
– Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông và quảng cáo;
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do BGĐ giao;
QUYỀN LỢI:
- Lương / Thưởng thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả.
– Làm việc trong môi trường chuyên sâu Marketing Online
– Được hưởng chế độ của công ty: Du lịch định kỳ, thưởng tết, nghỉ phép
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khen thưởng, ngày lễ Tết...
– Được hỗ trợ ăn trưa tại Công ty; phụ cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Tuổi từ 35 – 50, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, tài chính, ...
– Từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty/tập đoàn có quy mô lớn. Ưu tiên có thế mạnh về Digital MKT; Performance Marketing.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tại công ty kinh doanh về lĩnh vực thẩm mỹ, nha khoa, y tế – dược.
Các công việc tương tự