— Điều hành hoạt động của Phòng Nhân sự, đảm bảo số lượng và chất lượng của nguồn nhân lực toàn hệ thống đáp ứng kịp thời yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty hiện tại và định hướng phát triển trong tương lai.
— Duy trì và phát triển văn hóa làm việc gắn kết, hiệu quả
— Xây dựng, giám sát việc triển khai chính sách nhân sự trong toàn hệ thống.
— Chủ trì công tác xây dựng mô hình tổ chức, phát triển tổ chức
— Xây dựng chính sách quản trị tổ chức-nhân sự cho toàn hệ thống, giám sát việc áp dụng thực hiện tại Công ty và các đơn vị, công ty thành viên.
— Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng Nhân sự.
— Xây dựng chiến lược nhân sự: hoạch định nhu cầu nhân lực, phát triển nguồn lược, chiến lược đào tạo, đánh giá, đãi ngộ...
— Xây dựng kế hoạch nhân sự năm của Công ty: định biên nhân sự, điều phối nhân sự...
— Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc xây dựng, triển khai các chính sách thu hút nhân tài và duy trì đội ngũ lao động có năng lực.
— Xây dựng, tổ chức, triển khai hệ thống tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự toàn công ty.
— Xây dựng, triển khai quy định làm việc và chính sách, chế độ đãi ngộ cho người lao động.
— Xây dựng thang bảng lương theo năng lực, cấp bậc từng vị trí công việc.
— Quản lý thực hiện chính sách chi trả & phúc lợi, đảm bảo sự chính xác và đúng thời hạn.
— Phân tích nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch, ngân sách và kiểm soát thực hiện.
— Đề xuất và quản lý hiệu quả chính sách lương thưởng & phúc lợi theo kết quả đánh giá công việc hàng năm.
— Lập phương án và kế hoạch thu hút nhân sự, phát triển đội ngũ nòng cốt.
— Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng của Ban Lãnh Đạo Công ty.
— Giải quyết tranh chấp khiếu nại và xử lý vi phạm nhân viên.
— Cập nhập và phân tích các quy định pháp luật liên quan đến quan hệ lao động.
— Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc tương đương
— Am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty (Bất động sản, thương mại điện tử), pháp luật lao động; thị trường lao động,...
— Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và tại doanh nghiệp có quy mô từ 300 nhân sự trở lên
— Tiếng Anh giao tiếp tốt.
— Thành thạo vi tính văn phòng
— Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, thuyết trình tốt.
— Kỹ năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
— Kỹ năng hoạch định, quản lý con người.
— Kỹ năng phân tích, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
— Kỹ năng đào tạo.
— Kỹ năng phỏng vấn.
Các công việc tương tự