Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp lớn cấp 1

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    03/12/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh:
- Thực hiện tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;
- Thực hiện duy trì và chăm sóc khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm;
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và chào bán các sản phẩm dịch vụ tín dụng, huy động vốn và sản phẩm khác dành cho KHDNL với khách hàng;
- Thực hiện tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng; phối hợp với các Khối liên quan hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của LPBank; Trình cấp có thẩm quyền phê duyệt Tờ trình cấp tín dụng, các phương án, gói giải pháp dành cho KHDNL.
- Tổ chức bán chéo với các Khối nghiệp vụ/Đơn vị kinh doanh liên quan.

2. Triển khai các hoạt động quản lý danh mục và quản trị nhu cầu khách hàng:
- Thực hiện quản lý, đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục khách hàng quản lý để gia tăng mức độ sinh lợi từ khách hàng;
- Thực hiện quản lý, đánh giá chất lượng tín dụng trong danh mục khách hàng quản lý; quản lý danh mục nợ quá hạn (nếu có)
- Thực hiện việc triển khai các gói giải pháp cho khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn với phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng.

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Trực tiếp thực hiện công tác thẩm định khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về cấp tín dụng và quản lý sau vay theo quy định của Ngân hàng;
- Thực hiện các biện pháp phòng chống rủi ro theo đúng quy định và báo cáo kịp thời, trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Đai học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác tương đương

- Yêu cầu: Tiếng Anh Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương

2. Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm quản lý: 03 năm trong ngành Tài chính - Ngân hàng

- Bắt buộc/ Ưu tiên: Có kinh nghiệm phát triển khách hàng doanh nghiệp

3. Kiến thức:

- Kiến thức chung:

+ Am hiểu về tổ chức: Hiểu về cơ cấu tổ chức của ngân hàng

+ Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, có kiến thức tốt về bán hàng, makerting và thẩm định doanh nghiệp; 
Hiểu biết sâu rộng về ngành phụ trách.

- Kiến thức chuyên môn: 

+ Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ: '- Hiểu về các quy chế, quy định, chính sách của phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn và các văn bản nội bộ của Ngân hàng;
- Hiểu về sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.

+ Am hiểu về pháp luật liên quan: Hiểu về pháp luật có liên quan về tổ chức hoạt động ngân hàng

4. Khả năng, kỹ năng:

- Năng lực chung: Đàm phán và Thuyết phục, Quản trị các mối quan hệ, Giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Năng lực chuyên môn: 

  1. Tiếp cận và khai thác khách hàng
  2. Quản lý chăm sóc khách hàng
  3. Thẩm định khách hàng
  4. Quản trị danh mục khách hàng
  5. Quản trị rủi ro

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback