Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - Hà Nội, Hồ Chí Minh - TA148

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Địa điểm

Hà NộiHồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    21/03/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Nghiên cứu thị trường, khảo sát nhu cầu khách hàng về mảng sản phẩm số hóa: thẻ, pos, cổng thanh toán…
  • Xây dựng & triển khai kế hoạch thúc đẩy đơn vị kinh doanh & bán hàng trực tiếp tới các khách hàng SME/Micro/HKD dựa trên định hướng của Ban lãnh đạo & tình hình thị trường
  • Triển khai tìm kiếm, khai thác, tư vấn bán hàng trực tiếp tới các khách hàng SME/Micro/HKD trên thị trường qua các nguồn: telesales, directsale, đối tác/khách hàng/ĐVKD giới thiệu…
  • Chăm sóc sau bán thường xuyên các khách hàng bằng các hành động: thăm hỏi, gặp gỡ, trao đổi tìm hiểu các khó khăn, phối hợp tháo gỡ các vướng mắc, bàn bạc phát triển thêm các sản phẩm/nội dung công việc có thể triển khai thêm…
  • Phối hợp với ĐVKD rà soát các khách hàng để bán chéo các sản phẩm phù hợp, tổ chức thẩm định & phê duyệt, kiểm soát rủi ro sau bán…
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong Phòng/Trung tâm/Khối như: Thúc đẩy bán, Phát triển sản phẩm, Marketing… để cập nhật các nội dung mới nhất cũng như đề xuất các ý tưởng mới/điều chỉnh phù hợp với nhu cầu thị trường/khách hàng/đối tác
  • Xây dựng các báo cáo từ chi tiết từng khách hàng đến tổng thể về thị trưởng, mảng sản phẩm đang kinh doanh… để cập nhật liên tục đến Ban lãnh đạo & các bên liên quan

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ đào tạo:

  • Cao đẳng trở lên

2. Kiến thức/ chuyên môn có liên quan: 

  • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
  • Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường 
  • Có tối thiểu từ 1 năm trở lên về mảng Thẻ và Giải pháp Thanh toán

3. Các kỹ năng:

  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và làm việc với đối tác tốt
  • Khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng
  • Khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo
  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch hiệu quả
  • Kỹ năng thuyết trình & đào tạo
  • Năng lực học hỏi nhanh
  • Kỹ năng tin học: sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng

4. Các kinh nghiệm liên quan:

  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback