Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Giám đốc quan hệ khách hàng KHDNL - TT KHNDL phía Nam -Khối KHDNL

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    04/01/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh:

- Thực hiện tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;

- Thực hiện duy trì và chăm sóc khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm;

- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và chào bán các sản phẩm dịch vụ tín dụng, huy động vốn và sản phẩm khác dành cho KHDNL với khách hàng;

- Thực hiện tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng; phối hợp với các Khối liên quan hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của LPBank; Trình cấp có thẩm quyền phê duyệt Tờ trình cấp tín dụng, các phương án, gói giải pháp dành cho KHDNL.

2. Triển khai các hoạt động quản lý danh mục và quản trị nhu cầu khách hàng:

- Thực hiện quản lý, đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục khách hàng quản lý để gia tăng mức độ sinh lợi từ khách hàng;

- Thực hiện quản lý, đánh giá chất lượng tín dụng trong danh mục khách hàng quản lý; quản lý danh mục nợ quá hạn (nếu có)

- Quản lý việc triển khai các gói giải pháp cho khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn với phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn;

- Đầu mối tổ chức, phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng.

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:

- Trực tiếp thực hiện công tác thẩm định khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về cấp tín dụng và quản lý sau vay theo quy định của Ngân hàng;

- Thực hiện các biện pháp phòng chống rủi ro theo đúng quy định và báo cáo kịp thời, trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên

Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Quản lý,…

Ngoại ngữ: Tiếng Anh: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương

Kinh nghiệm chuyên môn: 03 - 07  năm kinh nghiệm tín dụng doanh nghiệp trong Ngân hàng, ưu tiên kinh nghiệm tại phân khúc KHDNL.

Kiến thức:

  • Am hiểu về cơ cấu tổ chức của ngân hàng.
  • Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, có kiến thức tốt về bán hàng, makerting và thẩm định doanh nghiệp;
  • Hiểu biết sâu rộng về ngành phụ trách.
  • Có kiến thức về pháp luật liên quan đến tổ chức hoạt động Ngân hàng

Kỹ năng:

  • Đàm phán và Thuyết phục.
  • Quản trị các mối quan hệ.
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Tiếp cận và khai thác khách hàng.
  • Quản lý chăm sóc khách hàng
  • Thẩm định khách hàng
  • Quản trị danh mục khách hàng
  • Quản trị rủi ro

Yêu cầu khác:

  • Giao tiếp và trình bày logic.
  • Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback