Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Giám đốc Quản lý danh mục và Chiến dịch - RB - MSB - 1O233

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    7 - 14 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    31/12/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Vai trò & Mục tiêu:

  • Thiết kế, triển khai và quản trị các chiến dịch kinh doanh, bao gồm:
    • Chiến dịch bán chéo/bán thêm trên danh mục khách hàng hiện hữu.
    • Các chương trình/hoạt động phát triển khách hàng mới.
    • Các chương trình kinh doanh/thi đua cho lực lượng bán hàng.
  • Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu, nhận diện cơ hội bán hàng, và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
  • Thúc đẩy các chiến dịch kinh doanh phù hợp với định hướng và nhịp kinh doanh của NHBL.

2. Nhiệm vụ chính:

  • Quản lý và phân tích danh mục khách hàng của NHBL, thiết kế công cụ hỗ trợ cho lực lượng bán hàng.
  • Thiết kế, giám sát triển khai các chiến dịch kinh doanh, đảm bảo không chồng chéo và đạt hiệu quả cao.
  • Phân tích, báo cáo hiệu quả các chiến dịch kinh doanh và đưa ra các giải pháp tối ưu.
  • Xây dựng các chương trình thi đua, thúc đẩy kinh doanh cho các cấp bán hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban, đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống để triển khai chiến dịch hiệu quả.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng.
    • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực liên quan.
  • Kỹ năng:
    • Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai chiến dịch kinh doanh.
    • Am hiểu về phân khúc khách hàng, quản trị data, lead khách hàng và các kênh bán hàng.
    • Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực, giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
    • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback