Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Giám đốc quản lý sản phẩm (PO - Loyalty) - MSB DF - 1Y552

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    09/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1, Xây dựng mô hình KD Loyalty tổng thể & thống nhất theo định hướng KD của Ngân hàng chuyên doanh (RB)
- Nghiên cứu & benchmarking Việt Nam & best practices Quốc tế Loyalty
- Phân tích kết quả triển khai Loyalty hiện hữu & đưa ra các key painpoints & xây dựng, thiết kế giải pháp giải quyết các key painpoints
- Phối hợp cùng các Phân khúc KH để phỏng vấn từ đó tìm hiểu được key needs, key painpoints, key expectations của KH liên quan Loyalty nhằm đưa ra mô hình & hành trình Loyalty hiệu quả, thu hút KH, thúc đẩy KH nâng hạng, tích điểm, tiêu điểm, tăng tính gắn kết, gia tăng customer lifetime value & giảm tỷ lệ rời bỏ, giảm chi phí acquire KH mới cho ngân hàng.
- Nghiên cứu, thiết kế Biz model 9 cấu phần, đưa ra danh sách các cấu phần ưu tiên, xây dựng lộ trình triển khai Biz model trong ngắn, trung và dài hạn
- Thiết kế & xây dựng các chương trình & chính sách, quy định Loyalty theo kế hoạch Mô hình Kinh doanh đã xây dựng

2, Đóng vai trò Product Owner cho hạng mục Loyalty được giao đảm nhận cùng team công nghệ:
1. Xây dựng hệ thống Loyalty:
- Nền tảng data & analysis Loyalty
- Phân hạng KH
- Earn points
- Burn points
2. Tích hợp các hệ thống & chương trình tại MSB & đối tác bên trong & đối tác bên ngoài để xây dựng hành trình Loyalty E2E O2O đáp ứng yêu cầu KD

3, Triển khai KD các chiến dịch Loyalty theo mô hình KD đã xây dựng, bao gồm:
1. Triển khai KD Loyalty (phối hợp cùng các chương trình & bên nghiệp vụ liên quan như MKT số & đơn vị Kinh doanh, các Phân khúc để đảm bảo kế hoạch KD theo từng thời kỳ):
- Thiết kế chiến dịch
- Triển khai chiến dịch
- Đo lường, tối ưu chiến dịch
2. Phát triển đối tác Loyalty bên trong & đối tác bên ngoài

Yêu Cầu Công Việc

1, Trình độ 

  • Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Chuyển đổi số hoặc các ngành liên quan khác
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo (Cấp độ 3: TOEFL 79-93 | IELTS 6.5-7.5 | TOEIC 785-900 hoặc tương đương)
  • Thành thạo tin học văn phòng

2, Kinh nghiệm

  • Tối thiểu từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Loyalty, Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Chuyển đổi số
  • Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm phụ trách xây dựng và triển khai dự án Loyalty tại Việt Nam

3, Kiến thức 

  • Am hiểu về mô hình triển khai Loyalty trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên đã quản lý trong môi trường Agile & Scrum. 
  • Am hiểu về Loyalty & am hiểu về phân khúc khách hàng ngân hàng chuyên doanh (RB)
  • Am hiểu về danh mục các sản phẩm & dịch vụ tại ngân hàng chuyên doanh (phi tín dụng, tín dụng, ...)
  • Am hiểu vai trò & chức năng nhiệm vụ các khối/phòng/ban trong ngân hàng, từ đó phối hợp hiệu quả để hiện thực hoá Mô hình KD Loyalty

4, Năng lực (khả năng/Kĩ năng)

  • Có hiểu biết sâu sắc về thị trường và kinh doanh, lĩnh vực Loyalty, xây dựng mô hình KD cho Loyalty lĩnh vực tài chính ngân hàng
  • Thấu hiểu KH & phân tích & thiết kế chân dung KH & xây dựng định vị giá trị KH (CVP) cho các chân dung về Loyalty
  • Thiết kế hành trình KH Loyalty E2E O2O đảm bảo trải nghiệm KH 
  • Khả năng dẫn dắt & kết nối các chương trình & dự án công nghệ bên trong & bên ngoài để hiện thực hoá hành trình Loyalty E2E O2O 
  • Khả năng kết nối các đối tác bên trong & bên ngoài để hiện thực hoá Mô hình KD Loyalty

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback