1, Xây dựng mô hình KD Loyalty tổng thể & thống nhất theo định hướng KD của Ngân hàng chuyên doanh (RB)
- Nghiên cứu & benchmarking Việt Nam & best practices Quốc tế Loyalty
- Phân tích kết quả triển khai Loyalty hiện hữu & đưa ra các key painpoints & xây dựng, thiết kế giải pháp giải quyết các key painpoints
- Phối hợp cùng các Phân khúc KH để phỏng vấn từ đó tìm hiểu được key needs, key painpoints, key expectations của KH liên quan Loyalty nhằm đưa ra mô hình & hành trình Loyalty hiệu quả, thu hút KH, thúc đẩy KH nâng hạng, tích điểm, tiêu điểm, tăng tính gắn kết, gia tăng customer lifetime value & giảm tỷ lệ rời bỏ, giảm chi phí acquire KH mới cho ngân hàng.
- Nghiên cứu, thiết kế Biz model 9 cấu phần, đưa ra danh sách các cấu phần ưu tiên, xây dựng lộ trình triển khai Biz model trong ngắn, trung và dài hạn
- Thiết kế & xây dựng các chương trình & chính sách, quy định Loyalty theo kế hoạch Mô hình Kinh doanh đã xây dựng
2, Đóng vai trò Product Owner cho hạng mục Loyalty được giao đảm nhận cùng team công nghệ:
1. Xây dựng hệ thống Loyalty:
- Nền tảng data & analysis Loyalty
- Phân hạng KH
- Earn points
- Burn points
2. Tích hợp các hệ thống & chương trình tại MSB & đối tác bên trong & đối tác bên ngoài để xây dựng hành trình Loyalty E2E O2O đáp ứng yêu cầu KD
3, Triển khai KD các chiến dịch Loyalty theo mô hình KD đã xây dựng, bao gồm:
1. Triển khai KD Loyalty (phối hợp cùng các chương trình & bên nghiệp vụ liên quan như MKT số & đơn vị Kinh doanh, các Phân khúc để đảm bảo kế hoạch KD theo từng thời kỳ):
- Thiết kế chiến dịch
- Triển khai chiến dịch
- Đo lường, tối ưu chiến dịch
2. Phát triển đối tác Loyalty bên trong & đối tác bên ngoài
1, Trình độ
2, Kinh nghiệm
3, Kiến thức
4, Năng lực (khả năng/Kĩ năng)
Các công việc tương tự