Lên chiến lược, định vị thương hiệu các Brand đang triển khai.
Chủ trì việc xây dựng kế hoạch Marketing năm, tập trung định hướng nhu cầu, thu hút khách hàng giúp tăng trưởng doanh số, phát triển thị trường.
Đưa ra các ý tưởng phát minh, sáng tạo, xây dựng những kế hoạch cùng giải pháp độc đáo, hiệu quả nhất
Chủ trì xây dựng kế hoạch Truyền thông năm cho thương hiệu theo đúng định hướng về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi.
Chủ trì xây dựng định mức, hạn mức chi phí truyền thông, marketing cho từng thương hiệu;
Định hướng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông;
Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả việc triển khai các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đinh hướng, đề xuất nâng cao hiệu quả công việc;
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương,.... hoặc các chuyên ngành liên quan;
Có kiến thức và kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc sáng tạo từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh thị trường thời trang;
Khả năng sử dụng Tiếng anh thành thạo, biết Tiếng Thái là một lợi thế;
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và chủ động;
Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin;
Có khả năng chịu được áp lực và hoàn thành công việc đúng tiến độ;