- Lương
50 Tr - 100 Tr VND
-
Kinh nghiệm
Trên 5
Năm
- Cấp bậc
Giám đốc
- Hết hạn nộp
04/05/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Phân tích thị trường để định vị thương hiệu
-Giám sát thương hiệu để đảm bảo tính nhất quán trong nhận diện thương hiệu, chiến lược và tiếp thị.
-Phối hợp với bộ phận bán hàng để xác định nhu cầu thương hiệu và lên kế hoạch tiếp thị.
-Thường xuyên nghiên cứu thị hiếu, phân khúc người dùng, đối thủ, xu hướng ngành... nắm bắt được thị trường mục tiêu và cả những thị trường tiềm năng.
-Lên ý tưởng và giám sát việc tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu
-Quản lý bao bì sản phẩm nhãn hàng phụ trách theo đúng quy định, nghị định pháp luật và theo mục đích sử dụng của công ty.
-Các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Thương hiệu, ưu tiên trong ngành FMCG.
- Kiến thức sâu rộng về người tiêu dùng và thị trường tại Việt Nam.
- Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng phân tích & Giải quyết vấn đề tốt.
- Biết tiếng Trung là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
30 - 45
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 ( Sáng 8h00-11h30, Chiều 13h-17h30)
- Lương:
50 Tr - 100 Tr
VND