Thông Tin Tuyển Dụng
Giám Đốc Trung Tâm - Chi Nhánh Sài Đồng
Cấp bậc | Giám đốc |
Lương | $ 30,000,000 - 55,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 25/11/2024 |
Ngành nghề | Giáo dục / Đào tạo , Quản lý điều hành , Tài chính / Đầu tư |
Kinh nghiệm | 3 - 7 Năm |
* Kinh doanh
- Chịu trách nhiệm cao nhất trước ban điều hành Scots English về việc vận hành hiệu quả chi nhánh: Doanh
số, chất lượng đào tạo, dịch vụ khách hàng.
- Tham mưu và đề xuất BDH kế hoạch kinh doanh trung và dài hạn.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển CN theo kế hoạch kinh doanh đã
được phê duyệt.
- Tuyển dụng, đào tạo bộ máy nhân sự chi nhánh để vận hành hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ Phận HO để triển khai các công việc nhanh, hiệu quả, tạo sự hài lòng KH.
* Vận hành chi nhánh:
- Thiết lập và vận hành Chi nhánh Scost English theo tiêu chuẩn của Scots English Australia.
- Xây dựng và duy trì văn hóa công ty và môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả, chuẩn
quốc tế.
- Bao quát chung mọi hoạt động của chi nhánh như: trang trí lớp học, nơi làm việc, bố trí nơi đón tiếp, phòng
chờ cho học viên, trao đổi với phụ huynh học sinh, chăm sóc học sinh...
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp thông qua việc: đào tạo, training cho nhân viên phương thức và
tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Tuyển dụng nhân sự dưới quyền quản lý (50% số lượng nhân sự thiếu).
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc.
*Quyền lợi:
- Lương 30.000.000-55.000.000 +thưởng => thu nhập không giới hạn
- Được hưởng các chế độ khác theo luật (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định);
- Được miễn học phí cho bản thân và gia đình khi theo học tại hệ thống Scots english.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi cấp quản lý theo quy định của công ty( Du lịch, thưởng lễ, tết,
Bảo Hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ...)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Hiểu biết về thị trường, đối thủ, đặc điểm khách hàng ở vùng quản lý;
- Khả năng hoạch định và sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng điều hành và quản lý nhân sự tốt.
- Sáng tạo, tư duy logic.
- Nhạy bén với các thay đổi mới của thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
Các công việc tương tự