Ngân Hàng Thương mại cổ phần Bắc Á- BAC A BANK

Giám đốc Trung tâm Phát triển Đối tác - [BAC A BANK - Khối Khách hàng Doanh nghiệp]

Ngân Hàng Thương mại cổ phần Bắc Á- BAC A BANK
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Ngày cập nhật

    31/05/2024

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    15/06/2024

Mô tả Công việc

Mục đích Công việc:

Đảm bảo các hoạt động về phát triển đối tác và Khách hàng doanh nghiệp phù hợp với mục tiêu, định hướng và chiến lược phát triển chung của Ngân hàng, của Khối Khách hàng doanh nghiệp.

Nhiệm vụ chính:

  • Căn cứ vào tình hình kinh tế và kế hoạch phát triển của Khối Khách hàng doanh nghiệp để xây dựng kế hoạch hoạt động của Trung tâm theo định hướng của Ban Lãnh đạo ngân hàng Bắc Á.
  • Tìm kiếm, liên kết hợp tác và quản lý các đối tác và kênh bán hàng để phát triển, triển khai các sản phẩm dịch vụ theo chuỗi dành cho Khách hàng doanh nghiệp, các hoạt động giới thiệu khách hàng và mở rộng quan hệ khách hàng của BAC A BANK. Đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác;
  • Đối với những Khách hàng doanh nghiệp do trung tâm phát triển và giao lại cho ĐVKD quản lý thì trung tâm có trách nhiệm đánh giá, phân tích, thẩm định Khách hàng để cung cấp sản phẩm dịch vụ đảm bảo quản trị rủi ro trước, trong, sau khi cấp tín dụng cho Khách hàng;
  • Phân công công việc theo phạm vi hoạt động của Trung tâm cho từng tổ, nhân viên. Nắm bắt hoạt động, phản hồi và kịp thời điều chỉnh phân công công việc.
  • Nghiên cứu, khảo sát thị trường và đưa ra các sáng kiến để cải tiến/bổ sung các chính sách thuộc Khách hàng doanh nghiệp nhằm phát triển hoạt động tín dụng, hoạt động dịch vụ qua kênh liên kết đối tác.
  • Giám sát hiệu quả hợp tác đối tác và giải quyết những vấn đề phát sinh với đối tác trong thời gian hợp tác;
  • Chỉ đạo xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, chính sách chăm sóc đối tác;
  • Giám sát hiệu quả hợp tác đối tác và giải quyết những vấn đề phát sinh với đối tác trong thời gian hợp tác;
  • Xây dựng các chính sách, quy định và quy trình phục vụ cho công tác phát triển đối tác trên toàn hệ thống;
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo xây dựng chiến lược, kế hoạch hợp tác kinh doanh với các đối tác, kế hoạch phát triển sản phẩm và trực tiếp triển khai kế hoạch khai tác đối tác;
  • Phối hợp với Trung tâm phát triển sản phẩm xây dựng chiến lược sản phẩm cho nhóm Khách hàng doanh nghiệp quy mô lớn, quy mô vừa, các Tổng Công ty, Tập đoàn Nhà nước.
  • Xây dựng và chăm sóc mối quan hệ sâu sắc với các Khách hàng doanh nghiệp chiến lược có hệ sinh thái (eco system) lớn và tiềm năng.
  • Hoạch định, tổ chức việc xây dựng, triển khai các chương trình thi đua, chính sách bán hàng, chính sách hỗ trợ kinh doanh, … các chính sách, chương trình khác liên quan đến hoạt động kinh doanh kinh doanh KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP thông qua kênh liên kết đối tác.
  • Định kỳ đánh giá hiệu quả các hệ sinh thái; đánh giá tiềm năng phát triển, cơ hội khai thác thêm cũng như rủi ro tiềm ẩn để đưa ra các giải pháp kịp thời.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

Trình độ đào tạo: Cử nhân Đại học (chính quy) trở lên từ các trường thuộc Khối Kinh tế, Ngân hàng.

Yêu cầu về kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến cấp tín dụng cho Khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng, Công ty tài chính, Công ty Chứng khoán,…trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm giữ vị trí quản lý từ Trưởng/phó phòng Khách hàng doanh nghiệp trở lên.
  • Hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm quản lý các Trung tâm/Phòng phát triển đối tác tại Ngân hàng, Công ty tài chính, Công ty Chứng khoán,…
  • Am hiểu về thị trường (vùng/miền/khu vực) cấp tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp, các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
  • Am hiểu về các ngành nghề kinh tế để lựa chọn được các đối tác có uy tín, có tiềm năng phát triển.

Yêu cầu chuyên môn:

  • Có kinh nghiệm và thành công trong phát triển đối tác KHDN, đặc biệt là các Doanh nghiệp lớn.
  • Kiến thức về lĩnh vực tài chính ngân hàng.
  • Có kinh nghiệm bán hàng, quan hệ và chăm sóc Khách hàng doanh nghiệp tốt.
  • Có khả năng tư vấn sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng doanh nghiệp.
  • Có khả năng đánh giá, phân tích, thẩm định Khách hàng doanh nghiệp.
  • Nắm vững về cơ chế tổ chức, hoạt động của ngân hàng, am hiểu về nghiệp vụ tín dụng và các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
  • Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp.

Yêu cầu khác:

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, có khả năng trình bày văn bản.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Tư duy Logic, chính xác.
  • Trung thực, cẩn thận, khách quan, có tinh thần đoàn kết, phối hợp.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN

1. Hồ sơ dự tuyển:

Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

2. Cách thức nộp hồ sơ:

- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn

Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)

3. Lưu ý:

BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO

BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback