1./ Công việc liên quan Admin:
- Quản lý nguồn sách mẫu, sách tặng cho Khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao, các sản phẩm khách hàng đã từng, đang hoặc dự kiến sử dụng.
2./ Công việc liên quan đến Tư vấn sản phẩm:
- Khối trung tâm Anh Ngữ:
o Phụ trách chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng đang có và mở rộng khối khách hàng tiềm năng.
o Chỉnh sửa các tài liệu như phân phối chương trình, parents’ guide cho phù hợp với nhu cầu từng khách hàng.
- Các trường công và trường tư:
o Tổng hợp tài liệu chuyên môn và gửi đến nhóm giáo viên theo danh sách hoặc nhóm Zalo.
o Chỉnh sửa và chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu hợp lý khách hàng.
o Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Eduhome và các phần mềm kèm theo bộ sách.
o Hỗ trợ giáo viên qua online các vấn đề liên quan đến phần mềm, khai thác tài liệu trên các nhóm Zalo.
o Ghé thăm trường trong trường hợp cần thiết.
o Gọi điện theo data giáo viên có sẵn để kết nối và tìm hiểu nhu cầu giáo viên hoặc tình hình sử dụng tài liệu.
3./ Công việc liên quan đến hội thảo:
- Lên kế hoạch & phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức hội thảo cho Khu vực phụ trách.
- Giới thiệu về công ty, trình bày về sản phẩm DTP một cách ấn tượng tại hội thảo.
4./ Hoạt động chung của bộ phận và tổ chức:
- Tham gia các buổi tập huấn về Sản phẩm của Bộ phận/Đơn vị.
- Tham gia nghiên cứu đánh giá Sản phẩm mới.
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển, kinh doanh của Bộ phận, Khu vực, Công ty.
- Tập huấn cho nhân viên mới của Bộ phận & Khu vực.
5./ Tham gia các công việc khác của Bộ phận, Công ty theo sự điều động của quản lý bộ phận.
- Nam/ Nữ. Tuổi > 27 tuổi
- Trình độ: Đại học chuyên ngành Tiếng Anh
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát (Tương đương B2 theo khung tham chiếu Châu Âu hoặc Ielts từ 6.5 trở lên)
- Có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh/ quản lý chuyên môn từ 3 năm kinh nghiệm trở lên.
- Không ngại di chuyển.
Các công việc tương tự