Thông Tin Tuyển Dụng
Giám đốc Vận hành
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Trên 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 05/03/2025 |
Ngành nghề | Thực phẩm & Đồ uống , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | Trên 5 Năm |
I. Triển khai, thực hiện chiến lược / kế hoạch kinh doanh:
- Phối hợp các phòng ban/ bộ phận để xây dựng kế hoạch bán hàng và marketing cho chuỗi cửa hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Tổ chức, giám sát và theo dõi hoạt động vận hành kinh doanh theo kế hoạch đã được duyệt.
- Tiến hành nghiên cứu thống kê, thu thập dữ liệu, phân tích nghiên cứu thị trường, cung và cầu thị trường F&B và đối thủ cạnh tranh.
II. Điều hành hoạt động kinh doanh của các cửa hàng
- Triển khai các kế hoạch hoạt động tháng xuống từng cửa hàng.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu và doanh số được giao.
- Thực hiện các báo cáo về doanh thu, chi phí và tài chính.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ/ đột xuất hệ thống chuỗi nhà hàng phụ trách để đảm bảo các công tác vận hành.
- Giám sát và kiểm tra chất lượng dịch vụ của hệ thống chuỗi nhà hàng phụ trách đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn (SOP) dịch vụ đã đề ra.
- Tổ chức các cuộc họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai các hoạt động kinh doanh của các cửa hàng và có những điều chỉnh hiệu quả, phù hợp với thực tế vận hành.
- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
- Đảm bảo các cửa hàng thực hiện đúng theo quy định về VSATTP, PCCC, an ninh,… và tiếp các đoàn cơ quan nhà nước.
- Quản lý, phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro trong mọi quy trình và hoạt động hoạt động trên toàn công ty, đảm bảo hiệu quả tối ưu và tiết kiệm chi phí trong hoạt động.
III. Xây dựng đội ngũ nhân sự, quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên
- Xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc, cơ cấu lương… cho tất cả các nhân viên trong hệ thống chuỗi nhà hàng phụ trách.
- Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên.
- Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa. Phát triển nhóm có tư duy và văn hóa phù hợp với nguyện vọng của tổ chức
- Giám sát việc thực hiện các quy trình, chính sách và duy trì văn hóa doanh nghiệp.
- Lãnh đạo đội ngũ nhân viên thực thi. Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của các nhân viên thực thi kế hoạch.
- Đánh giá hiệu suất bằng cách phân tích và diễn giải dữ liệu và chỉ số.
- Xây dựng tư duy và văn hóa dịch vụ mạnh mẽ trong đội ngũ, luôn hướng đến mục tiêu cung cấp Dịch vụ Xuất sắc cho khách hàng cuối, khách hàng nội bộ và các đơn vị kinh doanh.
- Dẫn dắt bằng tấm gương, truyền cảm hứng, thúc đẩy nhóm liên tục thể hiện văn hóa dịch vụ mạnh mẽ, biến Dịch vụ Xuất sắc trở thành một phần không thể thiếu của thương hiệu.
IV. Kiểm soát chi phí, ngân sách
- Lập ngân sách hoạt động hàng năm, giám sát thực hiện ngân sách đã được phê duyệt; phân tích, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách đặc biệt là bội chi, đảm bảo lợi nhuận thực cho chuỗi cửa hàng.
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chi phí vận hành chuỗi cửa hàng, đảm bảo việc sử dụng vật tư tiêu hao hợp lý, hiệu quả.
- Lập các báo cáo tài chính, phân tích tình hình lãi lỗ,… và đưa ra các giải pháp kịp thời để cải thiện doanh thu cho cửa hàng.
5. Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia vào quá trình setup, vận hành cửa hàng mới thuộc chuỗi cửa hàng trong hệ thống.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, tổ chức, chính quyền địa phương… Trực tiếp đại diện cửa hàng giải quyết các vấn đề liên quan trong thẩm quyền.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Tổng Giám Đốc hoặc cá nhân được ủy quyền về kết quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
1. Độ tuổi: Từ 35 tuổi
2. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao học trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý Nhà hàng – Khách sạn hoặc các ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ chuyên môn cao cấp liên quan đến ngành F&B.
3. Vi tính & công nghệ: Thành thạo và tiếp cận tốt nền tảng công nghệ số.
4. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí quản lý cấp cao trong ngành F&B hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm trực tiếp điều hành hoạt động chuỗi nhà hàng hoặc quản lý đa dạng loại hình dịch vụ ăn uống.
- Thành công trong việc thực hiện các chiến lược kinh doanh, quản lý ngân sách và cải thiện hiệu quả vận hành.
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý/ lãnh đạo.
- Kỹ năng thuyết phục & thương lượng tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực thi hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.
- Giao tiếp rõ ràng, dễ hiểu và đầy cảm hứng.
6. Địa chỉ làm việc: Chuỗi CH ở TP.Thủ Đức, TP.HCM
7. Chế độ
- Lương từ 30 triệu + thưởng doanh thu
- Ngày nghỉ Lễ/ Tết/ Phép năm theo quy định của Pháp luật.
- Thưởng Lễ/ Tết/ lương tháng 13 theo quy định Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BNN,…
- Sinh nhật được tặng Voucher.
- Chính sách ưu đãi nội bộ: Mua hàng hoặc ăn uống được giảm giá tại các CH của Công ty.
Các công việc tương tự