Thông Tin Tuyển Dụng
Giám Đốc Văn Phòng Giao Dịch
Cấp bậc | Giám đốc |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 19/01/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Nhiệm vụ của Giám đốc Văn Phòng giao dịch:
+ Tổ chức, phê duyệt và triển khai tất cả các công việc chuyên môn tại phòng Giao dịch theo phân cấp, ủy quyền từ tổng công ty;
+ Trực tiếp thực hiện những giao dịch và hỗ trợ các khách hàng trong giao dịch, quan hệ hợp tác giao lưu với các đối tác, khách hàng thân quen;
+ Xác định các chỉ tiêu của công ty giao cho và lập kế hoạch chi tiết cho các nhiệm vụ, chỉ tiêu để hoàn thành tốt mục tiêu đề ra;
+ Quản trị nhân sự và điều phối các nhân viên trong phạm vi phòng Giao dịch và hàng ngày giao công việc, theo dõi giám sát công việc của nhân viên, đánh giá nhận xét phong cách làm việc, hiệu quả năng suất công việc của nhân viên.
+ Tham gia giúp đỡ bộ phận tuyển dụng nhân lực, training huấn luyện đào tạo cho các bạn nhân viên giao dịch mới để tạo thành một đội ngũ nhân viên đồng đều về trình độ chuyên môn, khả năng xử lý công việc;
+ Phối hợp nhiệm vụ công việc cùng với những phòng ban khác để nhanh chóng xử lý các công việc và giúp cho bộ máy hoạt động tốt hơn, thực hiện mục tiêu đem lại dịch vụ tốt nhất đến khách hàng;
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác mà cấp trên giao xuống.
Tiêu chí đánh giá công việc
- Tinh thần trách nhiệm, hợp tác, đoàn kết, tuân thủ nội quy Công ty, khả năng tự phát triển năng lực.
Các bộ phận liên quan
- Phối hợp làm việc với tất cả các phòng/ban liên quan và Ban lãnh đạo trong công ty.
Trình độ/ Bằng cấp và kiến thức chuyên môn
- Trình độ đào tạo: Cử nhân Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Luật, Quản trị kinh doanh, và các chuyên ngành liên quan.
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, thị trường tài chính, Bất động sản
- Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng.
Tin học
- Có kinh nghiệm sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, exel, và các phần mềm khác phục vụ cho công việc.
Kỹ năng mềm
- Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:
+ Kỹ năng quản lý;
+ Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, ra quyết định và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Kinh nghiệm
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bất động sản trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật;
• Thưởng các dịp lễ, Tết và thưởng theo hiệu quả công việc;
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng;
• Cơ hội thăng tiến trong công việc;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Các công việc tương tự