Triển khai mục tiêu kinh doanh cho Vùng kinh doanh phụ trách, xây dựng các kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh, triển khai xuống cấp quản lý trực tiếp để thực hiện.
Giám sát việc thực hiện của các ĐVKD theo kế hoạch đã được thiết lập nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh theo tiến độ đã cam kết.
Giám sát việc triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình tiếp thị, quản lý địa bàn nhằm đạt kết quả tốt nhất theo chỉ thị của GĐ Kinh doanh
Giám sát việc mở rộng và thâm nhập nhằm bao phủ và làm chủ thị trường được phân công.
Triển khai và giám sát việc xây dựng và phát triển dữ liệu khách hàng hiện hữu và kháchn hàng tiềm năng của Vùng KD nhằm duy trì mối quan hệ kinh doanh lâu dài với khách hàng hiện hữu và mở rộng cơ hội kinh doanh với khách hàng mới.
Triển khai, huấn luyện, giám sát các ĐVKD đảm bảo toàn Vùng kinh doanh tuân thủ các quy định, chính sách, quy trình của Khối.
Phối hợp chặt chẽ với Hội sở nhằm chủ động nhận diện những cơ hội cải thiện hiệu quả kinh doanh và phòng tránh rủi ro, chủ động đề xuất các ý tưởng và thống nhất phương án cải thiện HQKD và phòng tránh rủi ro, giám sát việc thực hiện nhằm mang lại kết quả tốt nhất.
Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh, đảm bảo năng suất lao động đã thiết lập, duy trì sự ổn định đội ngũ kinh doanh và phát triển đội ngũ kế thừa.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, liêm chính, gắn kết và hướng tới HQLV cho các ĐVKD phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo:
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học, chuyên ngành kinh tế (Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, …) hoặc lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm:
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý ở các vị trí tương đương thuộc các lĩnh vực liên quan.
Có kinh nghiệm quản lý trong các lĩnh vực Tài chính Ngân hàng kết hợp Ngành hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế
Các yêu cầu khác:
Am hiểu văn hóa kinh doanh Việt Nam; am hiểu sản phẩm, dịch vụ và chính sách đối với khách hàng hộ kinh doanh của VPBank
Am hiểu các quy định liên quan của Pháp luật và VPBank đối với khách hàng cá nhân
Có mối quan hệ rộng và/hoặc khả năng thiết lập các Mối quan hệ
Có kinh nghiệm về KH cá nhân/hộ kinh doanh; Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho KH cá nhân/hộ kinh doanh
Kỹ năng phân tích, lên kế hoạch hành động, quản lý lợi nhuận.
Kỹ năng xây dựng đội nhóm hướng tới HQLV.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt
Kỹ năng huấn luyện thực địa, kỹ năng làm việc đội nhóm, xây dựng phát triển mối quan hệ
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)