Hỗ trợ Quản lý chỉ đạo và thúc đẩy đội ngũ bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng
Phát triển và đóng góp doanh số và lợi nhuận của công ty qua việc lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá những chương trình tiếp thị và bán hàng
Thiết lập mạng lưới phân phối hiệu quả nhất qua việc quản lý số lượng nhà phân phối phù hợp dựa trên khu vực được giao
Thực hiện tăng doanh số qua việc mở rộng hệ thống điểm bán, số lượng nhà phân phối/các cửa hàng bán sỉ/các điểm bán. Chịu trách nhiệm triển khai và theo dõi các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Sắp xếp và quản lý các tuyến bán hàng và khách hàng của nhà phân phối / đại lý qua việc thăm viếng thường xuyên, xem xét việc kinh doanh của họ và thực hiện kế hoạch hành động để đạt được những chỉ tiêu về doanh số, phân phối, tính hiện diện, thị phần và lợi nhuận trong khu vực được giao.
Xử lý các khiếu nại (nếu có) và đề xuất những phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả cho Giám Sát Kinh Doanh, đồng thời thực hiện các báo cáo cần thiết.
Xây dựng hệ thống, tuyển dụng, đào tạo nhân viên, mở rộng điểm bán và phát triển doanh thu.
Các công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: 2 năm trong ngành FMCG hoặc ngành hàng tương tự
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế,...
Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng.
Khả năng đàm phán, quản lý, giải quyết vấn đề.
Có tính cách kiên trì, theo đuổi mục tiêu làm việc đến cùng, tính tự giác cao
Quyền lợi
Thu nhập: thỏa thuận (tùy theo năng lực của ứng viên)
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT và các chế độ phúc lợi người lao động theo quy định.
Thưởng tháng lương thứ 13, ghi nhận cống hiến, thưởng vào dịp lễ, tết trong năm, sinh nhật
Các đãi ngộ về du lịch, Teambuilding, văn hóa thể thao khác.
Có nhiều cơ hội thăng tiến; môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ.
Thời gian làm việc: 7h45-17h30 Từ Thứ 2 - Thứ 6, 7h45 - 12h00 thứ 7
Địa điểm làm việc: 14 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP. Hồ Chí Minh