Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Điều phối và quản lý công việc Team Dịch vụ / Chăm sóc khách hàng đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng; - Quản lý hoạt động nhận đơn hàng trên tổng đài / call center của Nhân viên Xử lý Đơn hàng; - Đầu mối nhận thông tin về Chương trình khuyến mãi (CTKM) từ các Hãng và triển khai đến Nhân viên đảm bảo thực hiện đúng chương trình; - Kiểm soát tất cả CTKM được cài đặt lên hệ thống để xử lý đơn hàng; - Giám sát công tác chăm sóc khách hàng; - Quản lý vấn đề giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề phát sinh; - Thiếp lập mối quan hệ với khách hàng và xây dựng hình ảnh Công ty, hình ảnh nhân viên theo chuẩn mực; - Tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để nhân viên của Bộ phận phát huy năng lực làm việc; - Thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp; - Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Địa điểm làm việc: 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh tế / Ngoại thương / Dịch vụ khách hàng ...
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên làm trong lĩnh vực Dược / Phân phối hoặc Thương mại.
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và năng lực đối ngoại.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp và sử dụng phần mềm liên quan.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Phụ cấp khác: Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên.
Thời gian thử việc: 02 tháng
Cơ hội huấn luyện: Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Phúc lợi:
- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm
Ngày nghỉ: Nghỉ chế độ, Phép năm và các ngày Lễ / Tết trong năm theo quy định