Địa điểm

Nghệ AnHồ Chí Minh

job_map_no_coordinates
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    18/01/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service
  • Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể
  • Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu
  • Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty
  • Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng
  • Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh
  • Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ
  • Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí
  • Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao
  • Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban
  • Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành
  • Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
  • Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc)
  • Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên
  • Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training
  • Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h)
  • Tác phong chỉnh tề, lịch sự

Địa điểm làm việc

Nghệ An
Lầu 5 | Tòa nhà City HUD, số 1 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Hồ Chí Minh
195 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback