Mô tả Công việc
- Tổ chức, triển khai các công việc cần xử lý trong ca làm việc;
- Giám sát các công việc thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật;
- Thường xuyên kiểm tra vật tư, công cụ dụng cụ đảm bảo luôn sẵn sàng cho công việc;
- Cập nhật đầy đủ các hoạt động của bộ phận diễn ra trong ca làm việc
- Triển khai công tác vận hành trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng tiêu chuẩn;
- Triển khai các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn cho khách hàng;
- Tiếp nhận và tổ chức giải quyết các yêu cầu của khách hàng cũng như của các bộ phận khác trong khách sạn;
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư trưởng, Trợ lý KST.
- Thực hiện công tác bảo dưỡng hiệu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo lịch;
- Lập các báo liên quan đến công tác bảo dưỡng.
- Thực hiện công tác đào tạo cho nhân viên hàng năm theo sự phân công của Kỹ sư trưởng.
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, không dị tật, không tiền án tiền sự, không mắc các tệ nạn xã hội.
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 2 năm trở lên làm tại khách sạn 4 sao trở lên
- Chủ động trong công việc, có tính sáng tạo.