Thông Tin Tuyển Dụng
Giám Sát Lễ Tân
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 26/12/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
Địa điểm
Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giám sát quá trình nhận phòng và trả phòng của nhân viên Lễ tân, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả.
- Giải quyết các thắc mắc, mối quan tâm và yêu cầu đặc biệt của khách một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
- Cung cấp thông tin về dịch vụ khách sạn, cơ sở vật chất và các điểm tham quan địa phương.
- Giám sát, đào tạo và động viên nhân viên lễ tân.
- Giám sát tình trạng phòng trống và hợp tác chặt chẽ với Bộ phận đặt phòng để tối đa hóa công suất phòng.
- Quản lý việc phân công phòng và phối hợp với Bộ phận buồng phòng để có phòng kịp thời.
- Tiến hành kiểm tra thường xuyên khu vực lễ tân để đảm bảo sự sạch sẽ và ngăn nắp.
- Giải quyết và giải quyết các vấn đề hoặc mối quan tâm của khách, nhằm giải quyết nhanh chóng và thỏa đáng.
- Hỗ trợ quản lý giá phòng, giảm giá, khuyến mãi để tối ưu hóa doanh thu.
- Giám sát và kiểm soát các thủ tục xử lý tiền mặt, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ các quy định của khách sạn.
- Cung cấp đào tạo liên tục cho nhân viên lễ tân về các thủ tục, tiêu chuẩn và dịch vụ khách hàng của khách sạn.
- Kết hợp với Quản lý ca và Trưởng bộ phận Tiền sảnh xác định các công việc cần cải thiện và thực hiện các chương trình đào tạo phù hợp.
- Tiến hành các cuộc họp nhóm thường xuyên để trao đổi thông tin cập nhật, chính sách và những thay đổi trong hoạt động vận hành khách sạn.
- Đảm bảo môi trường làm việc tích cực và hợp tác.
Kinh nghiệm: Đã chứng minh kinh nghiệm ở vị trí lễ tân hoặc dịch vụ khách hàng, với ít nhất 1 năm ở vị trí giám sát.
Chế độ phúc lợi:
Phí phục vụ 100% trong thời gian thử việc
Công việc ổn định, thu nhập cạnh tranh
Thưởng lễ tết , sinh nhật …
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.
Các công việc tương tự