Thông Tin Tuyển Dụng
Giám Sát Nhà Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/05/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
Nhiệm vụ:
• Duy trì không gian cho nhà hàng: kiểm tra hệ thống ánh sáng, nhạc nền, thảm trải, các vật dụng thủy tinh, các dụng cụ ăn uống, vế chất lượng cũng như vị trí để/đặt, quản lý việc trình bày và phục vụ thức ăn.
• Duy trì chất lượng phục vụ khách hàng: giúp đỡ nhân viên bày/dọn bàn và giao thực phẩm.
• Xây dựng mối giao hảo với khách hàng: thiết lập quan hệ với khách quen, chào đón khách niếm nở, can thiệp giải tỏa mỗi khi có bất đồng giữa nhân viên phục vụ và khách, giải quyết những khiếu nại.
• Giới thiệu món ăn cho khách bằng cách liệt kê những phản hồi và đưa ra những đề nghị.
• Kiểm soát chi phí bằng cách giới hạn những lãng phí.
• Luôn làm mới kiến thức nghề nghiệp bằng việc tham dự những cơ hội học hỏi và tham khảo các sách báo chuyên ngành.
• Hoàn thành mục tiêu của nhà bếp: chấp nhận những yêu cầu mới mẻ và khó khăn; tìm kíêm cơ hội mới để gia tăng giá trị cho thành tựu công việc.
- Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương hoặc trong ngành dịch vụ - khách sạn
- Biết sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và xây dựng quy trình Giám sát, quy trình làm việc là lợi thế.
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Khách sạn
Các công việc tương tự