Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Chịu trách nhiệm trước Trưởng Bán Hàng Vùng về:
1. Triển khai, thực hiện các kế hoạch, hoạt động bán hàng chi tiết được cấp trên giao đối với đội bán hàng có quản lý.
2. Chịu trách nhiệm thực thi, thực hiện các công việc, kế hoạch, hoạt động liên quan đến phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường thông qua đội bán hàng Nhà Phân Phối.
3. Bố trí, phân tuyến ghé thăm tối ưu; thực hiện việc huấn luyện & đánh giá hiệu quả thực hiện công việc Nhân Viên Bán Hàng Nhà Phân Phối
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH: - Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing... KINH NGHIỆM: - Tối thiểu 02 - 03 năm kinh nghiệm làm công tác bán hàng, trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí giám sát bán hàng tại các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ngành hàng sữa, thực phẩm KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG: 1. Kiến thức chuyên môn : - Quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên. - Phân tích tài chánh căn bản (doanh số, sản lượng, Lãi lỗ (P&L), Tỷ lệ hoàn vốn (ROI)) - Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai) 2. Kỹ năng tổng quát: - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng đàm phán - Kỹ năng trình bày thuyết phục - Kỹ năng chăm sóc khách hàng - Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ - Kỹ năng giải quyết vấn đề CÁC YÊU CẦU KHÁC: - Tiếng Anh giao tiếp - Vi tính thành thạo - Nhiệt tình, Có ý chí - Chịu được áp lực công việc cao - Có tính chính trực