Chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan tiêu thụ sản phẩm và chăm sóc khách hàng, quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên sale thuộc kênh kinh doanh offline (Store, pop-up store);
Trực tiếp triển khai kế hoạch chiến lược Kinh doanh theo mục tiêu đề ra;
Quản lý, điều hành team kinh doanh offline. Đảm bảo quy trình làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh đạt hiệu quả tối đa;
Bám sát xu thế thị trường, thu thập phản hồi của khách hàng để xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả theo kênh phụ trách;
Tính toán hiệu quả kinh tế, phân tích cơ hội và rủi ro kinh doanh, đề xuất ý tưởng và phương án kinh doanh, chính sách bán hàng;
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng cũng như các đối tác kinh doanh;
Xây dựng hệ thống báo cáo kinh doanh định kỳ theo tháng/quý/năm;
Thực thi các kế hoạch về huấn luyện, đào tạo nhân sự thuộc bộ phận quản lý;
Phối hợp làm việc với bộ phận marketing, bộ phận sản xuất để đảm bảo KPI đề ra;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo;
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp các ngành có liên quan đến Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại điện tử hoặc các ngành có liên quan
Tiếng Anh lưu loát, có thêm tiếng Thái là lợi thế
Có kinh nghiệm đa dạng giải quyết hàng tồn kho
Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng và chiến lược phù hợp với định hưởng phát triển của công ty
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Công ty bán lẻ
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh Thời trang
Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Kỷ luật, trách nhiệm, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc