Thực hiện chức năng giám sát chất lượng xử lý hội thoại trên các kênh Online thông qua hệ thống Pancake
Theo dõi tiến độ & chất lượng làm việc của team phát triển data cộng đồng , tham mưu phương án phù hợp
Theo dõi các chỉ số chung của Sale Online & cập nhật kết quả lũy tiến hàng tháng, đồng thời tham mưu các đề xuất phù hợp để có chỉ số tốt hơn.
Cập nhật các kịch bản, mẫu hội thoại, hệ thống khi có các phát sinh, bổ sung
Trainning, hướng dẫn nhân sự mới hoặc khi có sản phẩm mới
Giai đoạn cao điểm, join hệ thống để xử lý kịp thời các hội thoại tồn
Báo cáo kết quả làm việc định kỳ, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được phân công
Thực hiện các Công việc khác và các phát sinh, tỷ trọng công việc điều chỉnh theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm tối thiểu 01-02 năm ở vị trí tương đương
Trình độ tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lí thông tin Khách hàng đặc biệt kênh Social, Kỹ năng đánh máy nhanh, Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word/Excel/Powerpoint/Outlook…
Kỹ năng và yêu cầu khác: Kỹ năng làm việc đội nhóm, kỹ năng quản lý con người, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
Thời gian làm việc : Ca 8h00 – 17h00 , giai đoạn cần tăng cường NS sẽ được điều chỉnh ca xoay.
Thông tin khác
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ngày
- Phụ cấp xe: 5.000đ/ngày
- Đồng phục, máy móc thiết bị công ty cấp phát
- Sau 01 năm làm việc, được cộng thêm 500,000/Phụ cấp Thanh sắc mỗi tháng
Thời gian thử việc: 02 tháng
Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo kiến thức sản phẩm thực tế từng Khóa học
- Đào tạo phát triển quản lý cấp cao
Độ tuổi:
25 - 35
Phúc lợi:
- Thưởng KPIs hàng tháng
- Đóng Bảo hiểm Xã hội sau 2 tháng thử việc
- Du lịch 02 lần/năm