Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng liên quan đến việc đặt vé hoặc hủy chuyến bay, điều chỉnh thông tin vé các chuyến bay nội địa và quốc tế.
• Thực hiện thông báo sự cố thay đổi chuyến bay đến khách hàng khi cần.
• Chuyển thông tin khách hàng đến bộ phận liên quan khi gặp trường hợp nằm ngoài thẩm quyền xử lí.
Quyền lợi
• Lương cơ bản: 4.600.000 + 400k (chuyên cần) + 700k (KPI dựa trên nội quy, nội vụ đi làm để đánh giá/ không áp số)
• Line tiếng anh: 4.600.000 + 400k (chuyên cần) + 700k KPI + 1.800.000 (phụ cấp tiếng anh)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ lao động theo luật, cùng các chính sách của Công ty
• Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng liên quan đến công việc
• Phụ cấp lương đào tạo
• Phụ cấp tiếng Anh
• Cọ xát ở môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Thay đổi bản thân trở nên mạnh dạn, tự tin hơn
• Làm lâu dài sẽ được định hướng công việc tương lai ở những vị trí cao hơn.
Yêu cầu
• Không yêu cầu ngoại hình
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Tiếng Anh giao tiếp ( đối với line tiếng Anh)
Các công việc tương tự