Lương
Cạnh tranh
Cấp bậc
Sinh viên/ Thực tập sinh
Hết hạn nộp
28/02/2025
Phúc lợi
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Là sinh viên của các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh,...
Phụ cấp: Công ty không bổ trợ do chỉ tuyển thực tập sinh part- time đơn thuần
Thời gian làm việc:
Linh động: 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày (tùy theo đăng ký). Off 1 ngày bất kỳ/tuần trong khung giờ: T2-CN: 8h-18h
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh