BellSystem24-Việt Nam

[H2] BUSINESS DEVELOPMENT EXECUTIVE

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    26/04/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu công việc: Chịu trách nhiệm tìm kiếm và xác định cơ hội mới để mở rộng quy mô công ty và tăng doanh thu của công ty.

  • Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định cơ hội mới, nguồn tiềm năng, và sự cạnh tranh.
  • Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sales.
  • Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng.
  • Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp.
  • Làm đề xuất dịch vụ dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
  • Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với công ty.
  • Theo dõi tiến độ và quản lý quá trình ký kết hợp tác các bên từ việc tiếp cận khách hàng đến việc hoàn tất giao dịch và ký hợp đồng.
  • Đánh giá tính khả thi của các dự án hoặc giao dịch bằng cách xem xét các yếu tố kinh tế, tài chính, và rủi ro.
  • Hỗ trợ khách hàng sau khi hợp đồng đã hoàn thành để đảm bảo sự hài lòng và duy trì sự hợp tác lâu dài.
  • Thực hiện công tác báo cáo theo quy định của công ty và bộ phận: Báo cáo tuần/ tháng/ báo cáo bất thường…
  • Báo cáo tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
  • Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh.
  • Hiểu biết về ngành BPO, bao gồm xu hướng thị trường, đối thủ, và các yếu tố ảnh hưởng.
  • Hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp, bao gồm tính năng, lợi ích, và cách chúng có thể giải quyết nhu cầu của khách hàng.
  • Hiểu biết về cách sử dụng các kênh truyền thông, bao gồm truyền hình, truyền thông xã hội, và email marketing để tạo ra cơ hội tiếp cận khách hàng.
  • Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến giao dịch kinh doanh.
  • Có kiến thức cơ bản về tài chính để đánh giá khả năng thanh toán và lợi nhuận của các cơ hội kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp (trực tiếp, viết email, thảo thuận, và trình bày).
  • Kỹ năng thương thảo, quản lý thời gian, lập kế hoạch, đánh giá và phân tích.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Trung thực, quyết đoán, cẩn trọng, có trách nhiệm công việc cao, có tinh thần đồng đội.

Chế độ phúc lợi:

  • Lương thỏa thuận.
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của
  • pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể
  • thao, tổ chức sinh nhật,…
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ do công ty tổ chức.

Thời gian làm việc: Làm việc từ 8:00 – 17:00 từ thứ hai đến thứ sáu và 2 ngày thứ bảy/tháng (8:00 – 16:00).

Địa chỉ làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback