BellSystem24-Việt Nam

[H2] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGƯỜI DÙNG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6 Tr - 7 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/03/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận tin nhắn từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ trên sàn TMĐT: trả hàng, hoàn tiền, thất lạc đơn hàng, lỗi thanh toán và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt

Phúc lợi:

  • Thu nhập khởi điểm: 7 triệu (fulltime) | 26k/giờ + bonus (parttime)
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật, year end party.
  • Cơ hội lớn được thăng tiếnlên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 8 tiếng hoặc 4 tiếng trong khung giờ từ 6:00 – 22:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback