Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Midea, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Yêu Cầu Công Việc
Thái độ tốt, cầu thị.
Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Giới tính: Nữ.
Phúc lợi:
Thu nhập: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Xoay ca 4 hoặc 8 tiếng trong khung giờ 8h30 - 20h thứ 2 đến chủ nhật, 1 tuần làm việc tối thiểu 24-30 tiếng.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM