Xác định nhu cầu của người bán - nhà hàng đối tác để làm rõ thông tin, nghiên cứu mọi vấn đề và đưa ra giải pháp cho khách hàng.
Tiếp nhận thông tin từ Layer 1 để hỗ trợ những trường hợp nằm trong phạm vi xử lý
Làm việc trực tiếp với các bộ phận khác (Merchant Operation/Business Development, v.v.) để giải quyết các truy vấn của người bán.
Duy trì xếp hạng mức độ hài lòng của người bán.
Phúc lợi:
Lương cơ bản: 7.000.000 + 1.000.000 KPI
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí Team Lead/ Operation member (như Quality Assurance, Administrator) sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm từ 6 tháng liên quan đến mảng dịch vụ khách hàng, xử lý khiếu nại
Thành thạo tin học văn phòng
Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
Có khả năng giao tiếp: giọng nói rõ ràng không giọng vùng miền, có sự thấu hiểu tốt.
Có khả năng xử lí tình huống, và sự thuyết phục.
Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca, off 1 ngày bất kỳ/tuần:
S1: 07:00 - 16:00
S2: 09:00 - 18:00
S3: 11:00 - 20:00
S4: 13:00 - 22:00
Địa điểm làm việc: 360A Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, TPHCM.