Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao.
Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: 7h30 - 11h30 & 14h30 - 19h30 (9 tiếng/ngày) (Từ T2-CN, off bất kì 1 ngày /tuần).
Phúc lợi:
LCB: 6.000.000 + KPI max: 1.000.000
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh...)
Kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại: tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm
Thạo vi tính văn phòng
Kỹ năng: giao tiếp, xử lý vấn đề
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.