Lương
Cạnh tranh
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
08/03/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trả lời email/chat của khách hàng người Nhật Bản đang sinh sống tại Nhật, chủ yếu về các thắc mắc/khiếu nại từ sản phẩm.
Môi trường làm việc hoàn toàn bằng tiếng Nhật.
Yêu Cầu Công Việc
Nhân sự có bằng tiếng Nhật N3 trở lên, có kinh nghiệm làm cho các công ty Nhật là lợi thế.
Có thể làm được vào ngày Lễ, Tết Việt Nam (do đây là dự án của Nhật)
Chịu được áp lực.
Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn.
Kỹ năng viết mail, hiểu được văn phong email của người Nhật.
Thông thạo vi tính
Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận trong công việc.
Gắn bó ít nhất 6 tháng
Phúc lợi:
Thu nhập khởi điểm: 10 triệu (xét tăng lương sau 6 tháng)
Làm việc vào ngày lễ, tết lương nhân 4.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
Thời gian làm việc: Từ 7h00-16h00, nghỉ trưa 1 tiếng, 1 tuần được nghỉ 1,5 ngày ngẫu nhiên theo lịch làm việc.
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh