Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía shipper liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình.
Trình độ học vấn từ ‘trung cấp’ trở lên, hoặc ‘trung học phổ thông’.
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Phúc lợi:
Lương cơ bản: 5.200.000 + 800.000 KPI
Xét tăng lương sau 6 tháng làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Công ty.
Thời gian làm việc: Linh động: 9 tiếng/ngày (trong đó có 1 tiếng nghỉ giữa ca) (off 1 ngày bất kỳ/tuần) trong khung giờ 6:00 - 23:00. (Khi vững nghiệp vụ sẽ có ca đêm từ 21:30 - 6:30 sáng hôm sau, tần suất: 3-4 ca đêm/tháng).
Địa chỉ làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.