Tiếp nhận và phản hồi qua e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía tài xế về các vấn đề chính sách, sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,…
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Phúc lợi:
Thu nhập khởi điểm: 6 triệu.
Xét tăng lương sau 6 tháng làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Thái độ tốt, có tinh thần cầu thị
Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35.
Trình độ học vấn từ THPT trở lên.
Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm là lợi thế.
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc: Linh động: 9 tiếng/ngày (trong đó có 1 tiếng nghỉ giữa ca) (off 1 ngày bất kỳ/tuần) trong khung giờ:
Ca 1: từ 06:00 đến 15:00;
Ca 2: từ 07:00 đến 16:00;
Ca 3: từ 08:00 đến 17:00;
Ca 4: từ 09:00 đến 18:00;
Ca 5: từ 10:00 đến 19:00;
Ca 6: từ 11:00 đến 20:00;
Ca 7: từ 12:00 đến 21:00;
Ca 8: từ 13:00 đến 22:00;
Ca 9: từ 14:00 đến 23:00;
Ca 10: từ 21:30 đến 06:30 hôm sau. (chỉ làm 3-4 ca/tháng, và khi vững nghiệp vụ mới được sắp xếp làm ca 10)
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.