Lương
Cạnh tranh
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Hết hạn nộp
12/10/2024
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
Chất giọng chuẩn.
Phúc lợi:
Lương khởi điểm: 6 - 6.5 triệu
Đối với part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần.
Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h-13h)
Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h-16h)
Đối với part-time: có thể đăng ký ca 4 tiếng/ngày
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh