BellSystem24-Việt Nam

[H3] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Chat/Mail) - Không Doanh Số - Xoay Ca 8 Tiếng

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6 Tr - 7 Tr VND

  • Cấp bậc

    Mới tốt nghiệp

  • Hết hạn nộp

    30/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liênquan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếunại, hoặcnhững trường hợp khó đến bộ phậnchuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
  • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
  • Có kinh nghiệm là lợi thế
  • Có thể làm việc vào cuối tuần

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback