- Lương
Cạnh tranh
- Cấp bậc
Sinh viên/ Thực tập sinh
- Hết hạn nộp
30/04/2024
Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng đánh máy khá: tốc độ 45 từ/phút trở lên.
- Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Thông tin khác
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh